หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2562

FIFA 20 - có còn ẩn náu bóng PES?

Là 1 trong những đối trọng của nhau suốt trong quãng các bước hơn 2 thập kỷ sinh tồn, FIFA của EA cùng Người chơi chuyên nghiệp Evolution đá bóng - PES (trước đây là Winning Eleven) đã gây dựng nên một thế chân kiềng hiếm có chỉ trong lịch sử vẻ vang ngành công nghiệp Game.

Mỗi cách thức có thời đoạn thịnh, suy khác nhau. dẫu thế chưa từng có thời điểm nào mà FIFA hay PES khẳng định thoải mái tự tin rằng đã đo ván trọn vẹn đc địch thủ của chính mình.

Trong một số năm cách đây không lâu, FIFA tỏ ra “ngủ quên bên trên chơi thắng” cùng thường bị các nhà phê bình cũng như gamer đánh giá không tốt bằng PES. Đến hẹn lại lên, PES với FIFA bản new cho năm 2019 đã lần lượt công bố trong thời điểm tháng 9 vừa mới đây.

Vậy trong năm này FIFA có thường xuyên để PES lấn lướt?
Phiên bản Volta “lạ mà quen” chỉ trong FIFA 20
Phiên bản Volta “lạ mà quen” chỉ trong FIFA 20
Bóng đá đường phố - món ăn mớ lạ và độc đáo

Độc giả trò chơi bóng đá khái quát, dòng Game FIFA dành riêng, chắc rằng không lạ gì FIFA Street - một nhánh riêng của FIFA chuyên về đề bài đá bóng con phố. dù, sau một vài năm, bạn dạng FIFA "gôn tôm" càng ngày càng mờ nhạt với không thu lại được nhiều chiến thắng về mặt lợi nhuận.

Sau cùng EA đã quyết định tạm khai tử cách thức này. Đã lâu lắm rồi Tính từ lúc bản FIFA Street rút cuộc được công bố. có lẽ bao ngời đã quên mất sự sống sót của chính nó.

Với FIFA 20, EA tóm tắt cách thức chiến hoàn toàn new mang tên "Volta". Nghe qua quá lạ tai, song khi tận mắt "mục sở thị" các Hình ảnh về nó, không gian nan để hiểu rằng đó chính là FIFA Street năm nào được tích hợp vào trong bạn dạng new FIFA 20.

Tất nhiên, do chỉ là 1 trong những cách thức chơi phụ trong vòng FIFA, Volta sẽ gian khổ đạt tới mức chiều sâu và mô hình như của FIFA Street hồi đó. tuy vậy với tầm quan trọng “món gia vị” thì thử thách có vẻ yêu cầu nhiều hơn thế nữa từ EA.

Những trận chiến 3v3 trên các mặt sân cứng bé, trước sự khích lệ của...vài trăm người theo dõi tuy quy mô bên trên bản thảo không hề bằng những cuộc đấu bóng đá 11 người. dẫu thế ở thể thức này người chơi có thể thoải mái nhất trong những công việc phô diễn kỹ thuật cá nhân của những cầu thủ, từ đó làm ra các trường hợp qua người, xong xuôi điểm lạ lẫm mà speed của các cuộc đấu 11 người không có thể chấp nhận được chúng ta có đủ time để “thi triển”.
Speed của FIFA 20 được đẩy cao đối với bạn dạng trước
Speed của FIFA 20 được đẩy cao đối với bạn dạng trước
Game Play của "món chính" được tút tát lại

Biến đổi rõ nét nhất của phần chiến 11 người cổ điển chỉ trong FIFA 20 đó đó là speed của cuộc chiến. nếu như ở FIFA 19 sự bền chắc với...chậm rãi trong việc giao vận bóng qua các tuyến đc nhà sản xuất EA Sports nhấn mạnh để tăng tính thực ra thì mọi chuyện đã khác ở FIFA 20.

Speed của cuộc chơi được nâng cấp rõ nét. các pha phản công bây giờ hình như đc thực hiện sắc lẹm, với chỉ vài đường chuyền. đấy là một sự thay đổi mang ý nghĩa 2 mặt. Bởi Chưa hẳn người nào cũng thích những cuộc đấu nhanh lẹ đến đau đầu. nhiều người còn cho rằng điều đó là phi thực tế, khiến cho các trận đấu thiếu cảm xúc hơn.

Mặc dù thế chắc rằng EA đã nghiên cứu và phân tích kĩ bình luận từ những quý khách của mình trước khi đề ra quyết định này. hãy nhớ là là kẻ địch của FIFA, PES 2020 đã đi theo chiều hướng...ngược lại, khi giảm speed của trận chiến so với phiên bản 2019.
FIFA 20 thường xuyên với PES 2020 thống lĩnh dòng Game giả lập bóng đá
FIFA 20 thường xuyên với PES 2020 thống lĩnh dòng Game giả lập bóng đá
Phần chơi sự nghiệp đc chăm bỡm hơn

Chỉ trong FIFA 20, mục chơi sự nghiệp - Career Mode đã được cải thiện không ít. Thêm nhiều xem thêm đc bổ sung, khiến cho Kinh nghiệm hòa mình một nhà làm chủ bóng đá của bản thân được thu hút hơn đáng chú ý.

Đặc biệt quan trọng buộc phải nói tới những chính sách tương tự đến việc tập huấn cầu thủ. Từ phong độ, tập luyện, tới niềm tin thi đấu, tất cả trả Career Mode trong vòng FIFA 20 tiến gần hơn tới đẳng cấp của những Game thống trị soccer bậc nhất như Football Manager.

Các hạt sạn không thể chối cãi

Cú sốc rộng nhất đối với độc giả FIFA, đó đó là cú “đánh úp” ngoạn mục của kẻ thù PES 2020 cùng việc chiếm độc quyền khai thác Ảnh của Juventus và siêu sao Ronaldo.

Theo cổ điển, FIFA luôn có điểm mạnh cao hơn PES về mặt bản quyền cầu thủ, CLB cùng các giải đấu. FIFA luôn luôn cài bạn dạng quyền của mọi CLB với cầu thủ rộng nhất trái đất. Ngược lại PES hay Winning Eleven trước kìa đã quá quen thuộc với việc cần đến những cái tên lạ hoắc cho những CLB với cầu thủ có tiếng do không có được phiên bản quyền.

Vì vậy, nếu như cùng PES là “chuyện thường ngày ở huyện” thì việc FIFA bất thần mất bạn dạng quyền Juventus và siêu sao số 1 thế giới Cristiano Ronaldo chẳng khác nào “con sâu làm rầu nồi canh”.

Ngoài ra, chất con số giao diện của FIFA 20 liên tục là đề bài gây tranh cãi, khi đặt lên trên bàn cân so sánh với kẻ thù PES 2020.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น