หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Game thủ đã hiểu phương pháp chiến tựa game Rockets Only chỉ trong COD Mobile?

Tháng 10/2019, Call of Duty bản mobile được hãng Activision bắt đầu ra mắt sau những bạn dạng cho máy vi tính cá nhân, hệ máy console cùng máy cầm tay. Ngay tiếp nối Call of Duty mobi (COD) đã biết thành lôi cuốn và độ phủ sóng bên trên diện lớn, trở thành giữa những trò chơi mobile được ưa chuộng. giữa những điểm khiến cho bản mobile của trò chơi COD lôi kéo là nhiều event bắt đầu chất nhận được bạn dự vào các thể loại đấu quan trọng trong một khoảng cách phút giây nhất định trong vòng Game. trong những này còn có chế độ Rockets Only. đấy là loạt game chỉ chất nhận được cần đến súng phóng lựu với bạn chỉ có khả năng chơi chỉ trong một khoảng time nhất định. Vậy gamer đã hiểu rõ những thông tin về tựa game Rockets Only trong COD mobile với lối chơi tựa game này ra sao chưa? Hãy cháp vá ngay tiếp sau đây.

Call of Duty dế yêu có chế độ chơi đa dạng mẫu mã với rất nhiều tính năng lôi cuốn

Loại game Rockets Only là gì?

Thể loại Rockets Only trong Call of Duty dế yêu là một thể loại đại chiến cho phép game thủ chỉ dường như cần đến súng phóng lựu SMRS chỉ trong maps 5 vs 5. thể loại Rockets Only cũng giống như loạt game đấu nhóm, bên nào đoạt được 30 điểm trước sẽ giành được chiến thắng với mỗi lần đánh hạ 1 đối thủ bạn rồi sẽ cảm nhận 1 điểm. phẩm vật rớt ra ở tựa game này cũng với khi bạn chiến bình thường. trong chế độ này, khẩu súng SMRS mà người chơi cần đến phóng tên lửa có speed bắn hơi trễ chính vì như vậy đánh hạ địch khi vừa thấy là cách thức tốt. Một cú đánh chuẩn xác của khẩu SMRS đầy đủ đánh bại những kẻ ngáng đường gamer rồi.

Loại game Rockets Only các bạn sẽ chiến và khẩu SMRS

Lối chơi loại game Rockets Only chỉ trong Call of Duty mobi

Để chiến đc chế độ này, bí kíp tham gia dễ chơi là hoạt động Game trên dế yêu, kế tiếp vào ảnh trên nền Multiplayers, tiếp đến gamer click chuột vào features. Tại đây sẽ hiện ra phiên bản Rocket Only. dù bạn chưa Mở Khóa súng phóng tên lửa SMRS thì vẫn có thể chơi thông thường. cách thức Rocket Only trong vòng COD mobile có quy tắc chuẩn của cuộc chiến chính là nhiều người chơi và 2 nhóm gồm 5 người chơi chiến tranh cùng nhau. Khi bước đầu cuộc chơi, bạn sẽ được cấp một SMRS với con số đạn vô biên. khi tập luyện nếu có ai đó trong vòng team của mình bị giết, nhóm của bản thân sẽ nhận ra một trong những điểm. đội nào đạt 30 điểm trước thì rồi sẽ chiến hạ.

Loạt game Rocket Only xuất hiện trong vòng Multiplayer trên Call of Duty dế yêu

Khẩu SMRS để chơi loạt game Rocket Only có speed bắn rất chậm nên khi cạnh tranh cùng đối phương, bạn phải đánh chúng ngay lập tức để đánh hạ địch thủ. Nếu bỏ lỡ gamer hãy nỗ lực tìm một vỏ bọc hoặc oanh tạc bên trái cùng cần để tránh tên lửa của kẻ thù. khi chúng ta có đầy đủ giết, bạn sẽ Unlock một vũ khí thưởng, súng phóng lựu. Vũ khí này cực kỳ mạnh vì nó giống như bắn rất chóng vánh với 1 tạp chí cỡ 8. mặc dù thế, game thủ buộc phải lưu tâm, khi đối thủ ở xa thì cần phải Tính đến viên đạn rơi vì lựu đạn không hề đi đc rất xa. Hãy sử dụng đầy đủ vì gamer chỉ chắc là sử dụng nó trong vòng một thời gian giới hạn trước khi cần biến hóa quay lại SMRS. lúc chơi phiên bản Rocket Only, ngoài khẩu SMRS ra, bạn cũng có thể có thể chiến với rất nhiều khẩu pháo phóng lựu khác, khi bạn đã đầy đủ cấp để Bẻ khóa vũ khí được trang bị tối tân khác. thể loại game show này hiện có sẵn trên 2 bản đồ Crash và Standoff. tuy nhiên, người chơi không thể lựa chọn map với gamer chỉ có khả năng ngẫu nhiên với dĩ nhiên nhanh tay để kịp Kinh nghiệm loại game này vì trong COD phiên bản mobile, loại game phóng tên lửa Rockets Only có định kỳ nhất định (cụ thể chấm dứt vào trong ngày 7/11/2019).

Có lẽ thấy tựa game phóng tên lwat Rocket Only là 1 trong loại game thú vui với lôi cuốn, nếu chưa kịp Kinh nghiệm chế độ này, đừng bỏ dở hai thể loại khác như Standoff Halloween và Gun trò chơi cũng xuất hiện trong Multiplayer của trò chơi Call of Duty mobi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น