หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn cách chơi Nidalee mùa 10, lên đồ cùng tương khắc ném lên vị trí cao nhất chiến thắng

Được ca tụng là vị tướng hùng mạnh, Nidalee giống như đi nhiều chỗ đứng và có cách chơi rất là khó chịu khiến cho địch rất nhiều điên đầu khi tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh vị tướng này. mặc dù thế để có khả năng giúp vị tướng Karma mùa 10 chắc là nhanh lên Đứng đầu thì buộc phải rất nguyên tố. với cách thức nâng giải pháp Skill theo cấp và lên đồ tăng, giáp, hồi máu khi đi đường trên Đứng đầu mạnh nhất. Bảng ngọc phụ trợ Nidalee, full bộ cùng Build Guide những sản phẩm phép thuật, xuyên kháng phép suport cho Karma khi đi đường giữa Mid. Theo dõi bài viết để biết thêm chi tiết.

Phép phụ trợ cho Nidalee

Nidalee là tướng hơi khó nhọc để thành thạo và những người bắt đầu đấu, cô bé có hai dạng đổi khác qua lại dạng Báo với Người cùng có tới tận 8 tài năng. Nidalee là pháp sư đi Rừng, Mid khá đa dụng và bộ phương pháp của chính mình nhưng lại chịu ảnh hưởng tương đối nhiều vào bản lĩnh Phi lao trúng mục tiêu. nếu muốn trở thành 1 Master Nidalee chỉ trong khu rừng cũng giống đi lane, điều nên ghi nhớ nhất bạn cần phải học là: Phi lao trúng đích, bởi đấy là kỹ năng triết lý, đôi lúc buộc phải sự dự đoán với hack não đối phương. Tốc biến và Thiêu đốt là bộ phép bổ suport tăng khả năng đè đường xuất xắc cho Nidalee Mid/Sp trợ giúp. Tốc biến cùng Trừng phạt là 2 phép giúp luôn luôn phải có khi chúng ta là 1 trong người đi rừng. Tốc biến là phép suport giống như tạo đột biến chất lượng cao, các pha Ném Lao + Tốc biến chuẩn xác sẽ mang đến cho bản thân các điểm đánh bại cần thiết.

Phép suport của Nidalee

Mẹo nhỏ khắc chế Nidalee

Trừ khi chúng ta chắc chắn chúng ta có thể bắt kịp Nidalee, bằng không thì đừng đuổi theo cô ấy. Mũi lao của Nidalee gây sát thương càng tốt khi nó bay càng xa. Hãy cố dịch rời để né chúng hoặc đứng sau các nhỏ bộ đội. xem xét cẩn thận đến những nơi mà Nidalee có vẻ đặt Bẫy Rập. Hãy cắm mắt vào những bụi cỏ chỉ trong giao tranh để để ý những nơi mà Nidalee hình như Phóng xả thân đội của bạn. Dùng những Điểm hạn chế của Nidalee, nhiều người dường như hạn chế được tối đa sức khỏe của vị tướng này khi đi đường.

Cách thức tương khắc cực đỉnh

Lối chơi Nidalee

Nidalee là tướng đi rừng cực kỳ cơ động cùng có khả năng xóa sổ vệ sinh quái rừng rất nhanh chóng dễ dàng cùng con số sát thương ở dạng Báo Cắn Xé (Q) + Vả (E), đồng thời bình phục máu hay và sức khỏe Hoang Dã (E). Nidalee hình như đi hết 1 vòng rừng mà không bị tốn quá nhiều máu. Nhờ việc clear quái rừng nhanh gọn lẹ, Nidalee có khá nhiều phút giây đi đảo gank những lane trợ giúp đồng đội, chỉ việc đầy đủ 3 cấp bậc kỹ năng cần nhớ, phối hợp cùng pha phi lao chuẩn xác, Nidalee có thể setup 1 pha đi gank thành công cùng có mạng dễ dàng. Về cuối Game Nidalee đóng vai trò như 1 vị pháp môn sư thứ 2 trong vòng đội hình, đứng phía sau dồn dập cấu rỉa đối thủ bằng tài năng Phóng lao (Q), đồng thời hồi máu cho chính bản thân mình cùng anh em. Do không có khả năng khống chế, cũng đúng chống chịu máu giấy nên bạn hãy luôn luôn chiến tại đoạn an toàn và chờ thời cơ dễ ợt hãy băng lên ngừng điểm mục tiêu. Càng về late trò chơi lượng sức mạnh của Nidalee không được tuyệt vời bằng với cùng 1 số tướng khác, bởi nên khi đã chiếm được điểm tốt từ giai đoạn đầu trận, hãy lăn quả cầu tuyết thật nhanh lẹ cùng dứt cuộc chơi sớm có lẽ.

Cách chơi Nidalee

Trên đây tóm tắt của Skmoba về bảng Ngọc giúp tái tổ đúng theo cho Nidalee mùa 10 và một vài cách lên đồ của Nidalee new để game thủ xem thêm. Chúc game thủ leo rank xếp hạng gank team chiến thắng với vị tướng Nữ Thợ Săn Hóa Thú bên trên đấu trường công lý.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น