หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2563

Những trí thức cho những người mới khi chơi game huyền thoại Age of Empires

Không phải tranh cãi, bất kể ai chỉ trong cộng đồng người chơi Việt đều cần phải thừa nhận, Đế chế cho đến nay vẫn được coi là loại game sống mãi và phút giây. thông qua hơn 20 năm, thăng có trầm có nhưng không bao giờ AOE bị khai tử, bị gạt ra một bên phía trong sự phát triển của xã hội game thủ Việt. Đế chế có sức hấp dẫn gian lao phân tích và lý giải khi nó thu hút cả những người thuộc về thế hệ 7x, đến nay đã ngoài 40 tuổi cho đến cả các người chơi bé thuộc lứa tuổi 2000. Đây được cho như một loại game huyền thoại của làng Game Việt.
AOE - tựa game huyền thoại
AOE - tựa game huyền thoại
Có lẽ nhìn thấy rằng, chỉ trong guồng quay phát triển của nền xả stress trò chơi online thì việc Đế chế vẫn đang tìm kiếm được vị trí là thắng lợi bất thần. những lứa U98, U99 vẫn bao hàm sở trường mãnh liệt, vẫn có những ải thư hùng đỉnh cao hàng đêm, cuốn hút lượt view cực đại qua các kênh livestream. Để chỉ dẫn cho các người chơi trẻ new tìm hiểu về Game Age of Empires 1, tụi tôi biên soạn bài viết này, hi vọng sẽ triển lẵm các Trải Nghiệm bước đầu nhất cho Các bạn bước vào khiêm tốn đường Đế chế bắt đầu.

Thông số kỹ thuật máy chơi Đế chế

Đế chế không bắt buộc cần laptop cần phải có cấu hình cao, gamer nên hãy nhớ là thể loại này đã Thành lập phương pháp đây hơn 20 năm, khi mà chip Intel Pen 3 tốt Pen 4 vẫn còn đấy là ước mơ xa xỉ. tuy nhiên, để đấu đc thể loại này bên trên internet, game thủ nên trang bị laptop có thông số kỹ thuật tương đối hay.

Bạn cũng có thể đấu bằng máy vi tính hoặc máy case, tuy nhiên, để đấu giỏi, bạn nên chi tiêu một cái máy case, Trong khi, game thủ cũng nên trang bị chuột hay với một chiếc bàn phím cơ để giúp những di chuyển của mình trở nên chuẩn chỉ hơn.
AOE không cần phải cần thiết máy tính cấu hình mạnh mẽ
AOE không cần phải cần thiết máy tính cấu hình mạnh mẽ
Lối chơi Đế chế cơ bản với map Hill Country

Hill Country là dòng bản đồ thường đc các gamer VN với China chọn khi chơi, đây là dòng maps không có biển lớn, sông ngòi, đồng nghĩa và đó, người chơi không hề chơi những loài thuyền đánh cá, thuyền đấu chỉ trong map này. Như Anh chị tìm hiểu, Age of Empires có 4 thời kỳ (game thủ thường gọi là 4 đời) tương thích với từng thời đoạn phát triển của từng non sông. Ở mỗi đời, mỗi nước nhà cần phải có mục đích thi công dân số, các loại nhà cùng quân nhóm không giống nhau. Giao chơi thường chỉ xảy ra từ đời 3 hoặc cuối đời 2 lên đời 3 (sau khi đã kích lên đời), việc chọn thời điểm ban đầu đc giao chiến thường rồi sẽ đc quy ước từ ban đầu.

Đời 1, khi có 3 dân với 200 thực, đối tượng của bản thân là bắt buộc đạt được từ 16 – 26 dân và 500 thực để kích đời 2, các nhà điều kiện cần phải có là BE (nhà dân, mỗi nhà dân chứa 4 dân), BS (nhà chứa gỗ, vàng, đá, thịt động vật) với nhà BG (chứa thịt quả với thịt ruộng từ đời 2 trở đi). Ở đời 1, việc phải làm là kiếm đủ số lượng thịt để ra dân với đáp ứng điều kiện lên đời, thịt chắc là tìm từ những mỏ quả, mỏ hươu hoặc voi (đôi khi đói quá gamer buộc phải ăn cả sư tử). Ngoài ra, bạn cần phải có gỗ để xây công trình điều kiện, nên cắt cử dân làm gỗ cùng xây 1-2 nhà gỗ từ đời 1. Trong khi, trách nhiệm dò đường cũng rất cần phải ưu tiên, gamer nên cắt 1-2 dân dò, nếu đỏ may mắn hình như có xe dò để dò vị trí nhà với sớm tìm được nhà địch.
Cần phải có rất nhiều giây phút chơi để nâng cấp trình độ đấu Age of Empires
Cần phải có rất nhiều giây phút chơi để nâng cấp trình độ đấu Age of Empires
Đời 2, người chơi cần nhà BB, BM và nhà quân BA hoặc BL đặt lên đời, lúc này vẫn tập trung làm gỗ và thịt (điều kiện 800 thịt bỏ lên đời 3). Cuối đời 2, người chơi cần có khoảng 16-26 dân là đẹp, thông thường các cao thủ rồi sẽ đánh 26-28 dân. giờ đây bạn đã cần xem xét đến việc lên đời 3 rồi sẽ đánh quân gì? Nếu hệ quân vàng thì sẽ cần phải ăn vàng, nếu hệ quân gỗ thì chỉ cần chủ yếu ăn gỗ. Giao chơi sẽ nổ ra ngay trong lúc kích đời 3 nên gamer buộc phải chọn phương án, cụ thể đánh ngựa dò công – thủ, cung trần thủ - công…

Đời 3, quyết định thắng-thua hơn 90% những ải đơn và hơn 70% các trận đánh team. giờ đây hệ quân rất đa chủng loại, game thủ phải tìm hiểu kỹ từng loại quân của từng nước, ưu nhược điểm với sự tương khắc và chế ngự của chính nó để chọn lựa hướng đánh cho cân xứng. Nếu cảm nhận thấy buộc phải kích 4, bạn buộc phải tích đủ 1000 thịt và 800 vàng cùng việc xây công trình điều kiện BC cùng BK hoặc BP.

Đời 4, các loài quân của tùy từng nước có thể được nâng max công nghệ cùng trở thành rất mạnh, bây giờ năng lực tinh chỉnh và điều khiển quân và tư duy chiến thuật là điều quyết định. bạn cần tập luyện nhiều thì Trải Nghiệm ắt sẽ lên theo time.

Trên đây là một vài Khả năng bạn thích chia sẻ khi chơi Đế chế cho tất cả những người bắt đầu bước đầu. Chúc Cả nhà thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น