หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Làm chủ team pháp môn sư – nước, bạn có đầy đủ bạn dạng lĩnh?

Game đấu trường chân lý với hơn 33 triệu lượt đấu đang đem về chiến thắng vẻ vang là khó khăn không nhỏ với tất cả những tựa game với ngay trong vòng chính các bản của LMHT, nó cũng tạo ra mức cạnh tranh đáng chú ý về lượt chơi. Thoạt nhìn, chiến trường chân lý chắc là như một trò chơi nhàm chán cùng sự bố trí các tướng bên trên một bàn lục giác (giống bàn cờ vua), để cho những tướng tự chiến đấu và hóng công dụng. dù, nếu đi sâu vào hướng đến, chúng ta cũng có thể nhận thấy các phương pháp bố trí, tích lũy item, tăng level, tăng sao để cho các tướng… là các thủ pháp tinh xảo từ chia sẻ cho đến các người hiện nay hóa dự án.

Ở chiến trường chân lý, việc bố trí đội nhóm mang tính chất cực kì cần nhớ, nó có vẻ quyết định đến tính chất thắng-thua của một game đấu. Có vô vàn phương thức bố trí đội nhóm trong đấu trường chân lý, bọn tôi cũng đã từng mô tả đến Cả nhà những team mạnh trong game show này. Nhắc đến các đội nhóm mạnh, không thể không nói đến đội hình pháp môn sư – nước.

Chỉ trong bạn dạng mới, team pháp môn sư có rất nhiều sự chuyển đổi từ cảm giác, các item cho đến sự phối hợp cùng các đội hình khác. team tối ưu hóa nhất mà hiện thời những game thủ Đứng đầu đầu chọn, đó đó là đội nhóm pháp môn sư – nước. dưới đây, chúng tôi sẽ tóm tắt cho Cả nhà về đội nhóm này.
Đội hình pháp môn sư – nước rất mạnh cùng Vladimir
Đội hình pháp môn sư – nước rất mạnh cùng Vladimir
Tại Sao người chơi chọn lựa team pháp môn sư – nước

Điểm nổi trội của hệ pháp sư là ở hiệu ứng, nó có vẻ lập tức cần đến kỹ năng thêm một đợt tiếp nhữa, điều ấy lý giải Vì Sao dù rằng không có tướng 5 vàng nào thuộc hệ pháp sư nhưng nó vẫn đc lựa chọn. Dường như, một trong những tướng sử dụng nón pháp môn sư (chủ sở hữu và cũng đồng thời là Pháp sư) như Lux, Annie, Malphite… khi có kĩ năng này đã bị cực kỳ khó chịu. những cú Triệu hồi Tibbers, Cầu vồng tối thượng, không hề cản phá một khi đc trình làng tới 2 lần, nó sẽ giả sức khỏe khủng khiếp.

Những tướng pháp môn sư đều rất dễ rool, bởi thế đội nhóm 6 pháp môn sư tương đối dễ để chấm dứt (khó nhất cũng chỉ là tướng 4 vàng như Brand). Một điểm nổi bật nữa của team pháp sư là mana phục hồi từ tộc nước và các cuộc chơi có ô yếu tố hệ nước. Ngoài ra, tộc nước triển lẵm 2 tướng tanker là Thresh cùng Nautilus, chính là sự bổ sung rất là cần nhớ khi lượng máu của đội nhóm pháp sư là khá nhỏ.

Điểm hạn chế độc nhất của đội nhóm pháp sư là nếu như không gắn nón pháp môn sư cho những tướng ngoại tộc thì sẽ rất gian khó đánh. Ngoài Brand, Veigar cùng Vladimir thì các tướng pháp môn sư còn lại có sức sát thương không tốt và gần như vô chức năng.
Marphite rất mạnh trong vòng đội hình pháp môn sư – nước
Marphite rất mạnh trong vòng đội hình pháp môn sư – nước
Lối chơi đội hình pháp sư – nước

Đầu màn

Vladimir là tướng tanker chủ lực. rất cần được nỗ lực tìm Vladimir 2 sao thật nhanh chóng hoặc chí ít buộc phải là một trong những sao. phải dựa trên chọn Thresh hoặc Nautilus để sở hữu hệ nước tăng sức chịu đựng, pick thêm Syndra và một tướng pháp môn sư nữa để có đội nhóm 3 pháp môn sư – 3 nước.

Còn nếu không ra tướng như mong muốn hãy suy xét việc pick 1 tướng bất cứ để phòng vệ, chớ nên roll vào giai đoạn này.

Giữa màn

Phải cố gắng kiếm được Veigar 3 vàng rồi cố gắng up lên 2 sao. khả năng sát thương tuyệt của Veigar là một trong những điểm không cần phải tranh luận, điều đó sẽ giúp đỡ bạn có mid trò chơi dễ dàng. cần thu thập gold tối thiểu 40 gold để giống như nâng cao hoặc thiết lập tướng khi nên nhớ. tiếp đến, rất cần phải up làm sao cho những tướng, đặc biệt là Veigar.

Item Xẻng vàng cùng nước mắt nữ thần dùng để ghép nón pháp môn sư nên buộc phải xem xét điều này ở vòng chọn lựa chung. để ý đừng tập thích hợp đủ 6 pháp sư nếu chưa đạt 2 sao vì team này không tồn tại tanker chống chịu. Ở khoảng cách cấp độ 6 trở đi, nếu may mắn roll ra được các tướng mạnh như Annie, Taric, Lux xuất xắc Malphite… hãy cài đặt và gắn mũ pháp sư cho chúng.
Zet cũng tương đối bá đạo trong vòng đội hình đầy ma thuật này
Zet cũng tương đối bá đạo trong vòng đội hình đầy ma thuật này
Cuối ải

Từ level 7 trở đi, đội hình đã đạt đến ngưỡng mạnh.Lúc này hãy lên level 8 hoặc up lên team 3 sao. buộc phải lưu tâm là hãy up Veigar lên 3 sao trước để dường như khử bất kể tướng 2 sao nào của đội hình kẻ địch. những tướng pháp môn sư bây giờ buộc phải tăng sức khỏe pháp thuật để tăng tính sát thương. Mana không còn là điểm phải ghi nhớ, hãy gắn item mana cho Veigar cùng Brand để có thể nhanh tung skill, gắn thêm các item chống chịu cho các tanker để cụ thể hóa sức chịu đựng với lưu ý cần sử dụng nón pháp môn sư thật hợp lý.

Chúc Cả nhà thắng lợi cùng team pháp sư – nước.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น