หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Hầu hết thông tin về sự việc trở lại của huyền thoại Đế Chế

Age of Empires - giỏi như người chơi VN gọi là Đế Chế, là dòng Game chiến thuật time thực (RTS) mà hầu như gamer nào cũng từng chiến qua. Nó gắn với bao kỷ niệm thuở học trò của tầng lớp 8x-9x.

Phần hot nhất của dòng trò chơi này, Age of Empires 4 (AOE 4), đã được chào làng với đang trong quá trình đổi mới từ nhiều năm nay. Theo những thông tin không chính thức, game show đã tiến rất gần tới thời điểm kết thúc cùng chuẩn bị cho phát hành.

Hãy và chúng tôi điểm qua những thông tin cập nhật new về Game kinh khủng này nhé!

Điểm qua bối cảnh của Age of Empires 4

Là một dòng trò chơi RTS kinh điển, Age of Empires có giao diện dựa trên những thời kỳ chính trong vòng lịch sử loài người. Ở những phần Game trước, giao diện chính được chọn lựa là thời đế chế La Mã, thời kỳ trung cổ cùng thời kỳ thuộc địa Mỹ, cùng với một trong những bạn dạng mở rộng khai thác thêm các đồ họa tại châu Á tuyệt cả thời kỳ đồ đá.
AOE 1 và 2 và nền giao diện 2D vẫn được đông nghịt bạn ngưỡng mộ
AOE 1 và 2 và nền giao diện 2D vẫn được đông nghịt bạn ngưỡng mộ
Hiện thực cũng chưa có nhiều thông tin mang tính bắt đầu của phòng đổi mới về giao diện của AOE 4. dù vậy theo phán đoán của giới quan sát, giống như trò chơi sẽ sở hữu bối cảnh trọn vẹn new đối với trước đây, chắc là là thời kỳ bí kíp mạng Công nghiệp, hoặc có khả năng là thời tân tiến chẳng hạn.

Theo đoạn ló mặt độc nhất về AOE 4 được nhà ban hành Microsoft đề ra cho đến thời điểm thực tại, hầu hết các hình ảnh từng đc khai thác hồi đó đều xuất hiện. chính vì như thế đồ họa chắc cú của Game vẫn đang được đặt sau bức ván bí hiểm.

Chơi Game của Đế Chế 4 liệu sẽ sở hữu gì mới?

Khác nhau lớn nhất của Đế Chế 4 là sự việc trò chơi đc đổi mới bởi Relic Entertainment chứ không còn là Ensemble Studio như trước kia.

Relic là nhà phát triển uy tín với chiến thắng bậc nhất với dòng Game RTS trong gần 2 thập kỷ quay lại đây. họ đặc biệt chiến thắng với dòng Game Warhammer 40,000 cùng Company of Heroes.

Hồ sơ khủng ở trong nhà đổi mới này có lẽ khiến cho những độc giả trung thành của AOE có khả năng an tâm về chất số lượng của AOE 4, dù cũng kéo theo một số trong những không tin tưởng nhất định.

Bởi các dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của Relic trước kìa tuy cùng là thể loại RTS, nhưng lại trả nhiều chênh lệch mang tính chất bộ xử lý so với AOE.
Những sản phẩm của Relic tuy cũng chính là Game RTS, nhưng rất khác đối với AOE
Những sản phẩm của Relic tuy cũng chính là Game RTS, nhưng rất khác đối với AOE
Đối chọi cử như dòng Game Warhammer 40,000 thời kỳ đầu là Game RTS dựa trên bộ xử lý cướp giữ điểm phương án để đổi lại khoáng sản, hơn là thiết kế team quân nông dân khai thác khắp bản đồ như AOE.

Ở một số phiên bản tiếp nối, Game Warhammer 40,000 lại dựa trên thêm nhân tố phương án theo đợt (TBS) vào phần chiến campaign. cùng những bạn dạng trò chơi Warhammer 40,000 về sau, Relic đã thay đổi Game sang dạng giải pháp theo team nhỏ, và cơ số quân mỗi trận chiến thấp cùng dựa nhiều nhập vai trò của 1 hero superman.

vì vậy Relic rất có thể đưa các khác nhau bên trên vào AOE 4. các sự cải tiến ấy nếu có sẽ gây nên phản ứng tích cực tốt tiêu cực từ fan hâm mộ của AOE thì chưa thể biết rõ trước đc.

Vậy Age of Empires 4 lúc nào sẽ phát hành?

Game AOE 4 lần đầu được chia sẻ tại event Gamescom năm 2017. Vào thời điểm này, Relic đã xác nhận trò chơi đang được phát triển.

Thực tại phía Microsoft chưa đặt ra lịch trình ban hành chính thức cho AOE 4. vì vậy chúng ta tạm bợ chỉ chắc là...phỏng đoán, dựa vào kỹ năng của studio Relic trong vòng dĩ vãng.

Điểm lại những sản phẩm của Relic trước kìa, studio này thường mất từ 2 tới 4 năm để phát triển một phiên bản, tùy vào quy mô của trò chơi.
AOE 4 đc phỏng đoán rồi sẽ phát hành chỉ trong 1-2 năm tới
AOE 4 đc phỏng đoán rồi sẽ phát hành chỉ trong 1-2 năm tới
Như thế, và một loại mặt hàng mang nhiều tâm huyết cùng kỳ vọng như AOE 4, giống như tin rằng mức độ đầu tư chi tiêu cho nó sẽ không hề nhỏ. chính vì thế bản lĩnh Relic sẽ cần dành ít nhất 3-4 năm để gọt giũa, trau chuốt siêu phẩm này là gần như chắc chắn.

Lấy thời điểm 2017 ra làm mốc, chắc là suy luận rằng AOE 4 bây giờ đang ở vào giai đoạn hoàn thiện về chơi Game và thiết kế, trước khi những Ảnh mới hơn, thậm chí là các bản test đc cốt truyện đến người chơi.

Phút giây ra mắt của Game có khả năng là vào năm 2020 hoặc 2021, phụ thuộc lựa chọn ở trong phòng đổi mới về sự có phát hành "đa hệ" ngay từ trên đầu hay là không.

Từ nay đến ngày AOE 4 bắt đầu ban hành, có lẽ rồi sẽ còn thêm nhiều thông báo gây bất thần cho bạn được chào làng. tụi tôi sẽ liên tục gửi tới gamer các thông tin mới nhất về Game kinh khủng này. Hãy với chờ đợi!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น