หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2557

Croatia chốt danh sách dự World Cup 2014

Như vậy, rạng sáng ngày hôm nay, đội bóng Croatia đã chốt danh sách chính thức dự World Cup 2014 bao gồm 23 cầu thủ.
Danh sách 23 cầu thủ cuối cùng dự World Cup 2014 của huấn luyện viên Niko Kovac không có nhiều bất ngờ và dễ đoán được. Các chàng tiền vệ là Milan Badelj, Niko Kranjcar và Ivo Ilicevic cùng với hậu vệ cánh trái Ivan Strinic đang bị chấn thương nên buộc phải ngồi nhà.
Danh sách 23 cầu thủ cuối cùng dự World Cup 2014 của huấn luyện viên Niko Kovac không có nhiều bất ngờ
Danh sách 23 cầu thủ cuối cùng dự World Cup 2014 của huấn luyện viên Niko Kovac không có nhiều bất ngờ
Thay vào các vị trí còn trống là bộ đôi ở Premier League là Dejan Lovren và Nikica Jelavic. Bên cạnh đó là các tài năng trẻ chưa từng một lần được khoác lên mình màu áo của đội tuyển. Cầu thủ Ivan Mocinic đã được lựa chọn tham dự đội hình chính thức của đội tuyển Croatia, thi đấu bên cạnh các ngôi sao hàng đầu của Croatia như cầu thủ Darijo Srna, Luka Modric và Mario Mandzukic.
Vào ngày 12/06 tới đội tuyển Croatia sẽ tham gia đá trận khai mạc World Cup 2014 cùng với đội tuyển chủ nhà Brazil. Sau đó, đội tuyển Croatia sẽ đối mặt với đội tuyển đến từ Cameroon và Mexico ở khuôn khổ bảng A của giải đấu.
Vào ngày 12/06 tới đội tuyển Croatia sẽ tham gia đá trận khai mạc World Cup 2014
Vào ngày 12/06 tới đội tuyển Croatia sẽ tham gia đá trận khai mạc World Cup 2014
Danh sách 23 cầu thủ chính thức tham dự World Cup 2014 của đội tuyển Croatia là:
3 thủ môn (3): Danijel Subasic (Monaco), Stipe Pletikosa (Rostov), Oliver Zelenika (Dinamo Zagreb).
7 hậu vệ: Darijo Srna (Shakhtar Donetsk), Vedran Corluka (Lokomotiv Moscow), Dejan Lovren (Southampton), Danijel Pranjic (cùng Panathinaikos), Gordon Schildenfeld, Domagoj Vida (Dynamo Kiev), Sime Vrsaljko (Genoa).
8 Tiền vệ: Luka Modric (Real Madrid), Ognjen Vukojevic (Dynamo Kiev), Ivan Rakitic (Sevilla), Mateo Kovacic (Inter Milan), Ivan Perisic (Wolfsburg), Sammir (Getafe), Marcelo Brozovic (Dinamo Zagreb), Ivan Mocinic (Rijeka).
5 Tiền đạo: Mario Mandzukic (Bayern Munich), Eduardo (Shakhtar Donetsk), Ivica Olic (Wolfsburg), Nikica Jelavic (Hull City), Ante Rebic (Fiorentina).
Kể từ năm 1998, đây là lần thứ 3 đội tuyển quốc gia Croatia tham dự vòng chung kết World Cup. Ở 2 vòng chung kết World Cup mà đội tuyển quốc Croatia tham gia trước đây, họ đều để lại dư âm rất tốt đẹp bằng lối chơi bóng rất đồng đội đậm chất kỹ thuật và đỉnh cao chính là chiếc huy chương đồng họ giành được tại World được tổ chức tại Pháp năm 1998.
Kể từ năm 1998, đây là lần thứ 3 đội tuyển quốc gia Croatia tham dự vòng chung kết World Cup.
Kể từ năm 1998, đây là lần thứ 3 đội tuyển quốc gia Croatia tham dự vòng chung kết World Cup.
Nhưng năm nay, Croatia chưa ra sân đã có nhiều điềm xui. Trong một tuần, danh sách 30 cầu thủ được gọi lên đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho World Cup 2014 đã phải gạch mất tên 3 cầu thủ chất lượng.
Bên cạnh đó, đội tuyển quốc gia Croatia còn phải đá trận mở màn với đội bóng chủ nhà Brazil. Đây là đội bóng thực sự tài năng khi mà có tới 5 lần vô địch thế giới. Tất nhiên điều này đồng nghĩa với việc Croatia sẽ chịu sức ép khổng lồ của 198 triệu người hâm mộ cuồng nhiệt nhất quả đất. Giữa bão táp phong ba, thầy trò huấn luyện viên Niko Kovac sẽ mang "tinh thần Đức" đến Brazil.
Bản thân Niko Kovac là thành viên của "Thế hệ Vàng" của đội tuyển quốc gia Croatia, giúp Croatia làm nên kỳ tích, có được huy chương đồng tại World Cup 1998 ở Pháp. Hơn nữa, huấn luyện viên Niko Kovac còn có được một vũ khí bí mật có thể truyền cảm hứng cũng như sự tự tin cho các học trò của mình.
Vũ khí bí mật này chính là tinh thần của người Đức. Mặc dù kinh nghiệm trên băng ghế chỉ đạo của vị huấn luyện viên này rất ít ỏi, nhưng phong cách huấn luyện của ông lại rất chuyên nghiệp và kỷ luật. Phong cách huấn luyện này là do bóng đá Đức mà ra. Điều đó đã giúp vị huấn luyện viên người Đức vực dậy đội bóng Croatia cứ mãi ngủ quên trong ánh hào quang đến từ quá khứ, Cùng với đó, đội hình đội tuyển quốc gia Croatia hiện nay sở hữu rất nhiều ngôi sao tên tuổi hiện đang thi đấu cho các câu lạc bộ của Đức. Vì vậy, Croatia vẫn có quyền hi vọng vào một mùa World Cup thành công mỹ mãn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น